Hyundai Motor hefur sett upp vefsíðu á íslensku fyrir fótboltaaðdáendur hér á landi sem vilja ólmir vinna ferð á HM í Rússlandi. Á síðunni sem sjá má hérna efnir Hyundai, samstarfsaðili FIFA í tvo áratugi, til samkeppni meðal landsmanna þar sem þátttakendur eiga þess kost að vinna ferð á úrslitaleikinn í HM sem fram fer 15. júlí.
Meðal annars hafa Hyundai og FIFA klippt saman myndband sem inniheldur HÚA-klappið fræga meðal áhorfenda sem fylgdu íslenska landsliðinu á landsleikjum árið 2016 og er síðasta klippan frá Arnarhóli þegar heimkomu kappanna var fagnað að lokinni keppni.
Samkeppnin Hyundai World Football Heritage fer fram í fjölmörgum löndum víða um heim í samstarfi Hyundai og FIFA World Football Museum. Allt í allt munu 32 vinna flugferð til Rússlands, hótelgistingu og miða á lokaleikinn ásamt því sem þátttakendum verður boðið í heimsókn til aðalstöðva Hyundai í Moskvu, prófa nýja bíla og taka þátt í samkeppni um besta slagorðið sem endurspeglar þá upplifun sem felst í því að vera viðstaddur HM.
Smelltu hér til að fara á vefinn
Samkeppnin felst í því að senda myndir á vefsíðuna þar sem útskýrt er hvernig maður tekur þátt. Fyrir heimsmeistarakeppnina 2018 hefur Hyundai stofnað nýtt verkefni á vefnum þar sem þátttakendur geta tengst og miðlað á milli sín skemmtilegum upplifunum meðan á keppninni stendur. Einnig er hægt að taka þátt með því að senda myndir og myndskeið á hashtaggið #myfootballheritage, en leiknum lýkur þann 13. maí. Í kjölfarið verða nöfn heppinna þátttakenda dregin og tilkynnt um úrslit.
Myndband sem Hyundai lét klippa saman þar sem íslenska Húið er í aðalhlutverki meðal áhorfenda á nokkrum landsleikjum íslenska liðsins 2016. Síðasta klippan frá því þegar heimkomu landsliðsins var fagnað á Arnahóli að lokinni keppni: